Thứ Hai, 4 tháng 7, 2016

4 Phương Pháp Hay Khắc Phục Tình Trạng Da Bị Cháy Nắng Khi Du Lịch Tắm Biển.

Đối với chị em phụ nữ, mỗi lúc khi đi biển nổi ám ảnh lớn nhất đó chính là làn da sẽ trở nên đen sạm, cháy do làn da phải tiếp xúc trực tiếp cái ánh nắng gay gắt.

Đây là nổi lo của vô số chị em phụ nữ, trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm chống nắng cho da khi đi biển, nhưng bạn lại không yên tâm sử dụng chúng vì lo ngại về nguồn gốc hoặc sự an toàn của sản phẩm đó cho da cảu bạn. Vì thế hôm nay mình sẽ đem đến cho các bạn kinh nghiệm của bản thân mình. Đó chính là phương pháp chống nắng từ các nguyên liệu tự nhiên, đảm bảo an toàn và hiệu quả.
"Tự tin khoe da trắng - xa lắm làn da xạm" với 4 phương pháp chống nắng siêu hiệu quả. 

1. An tâm với cây Nha đam (cây lô hội).
Nếu bạn là một người phụ nữ có đầu tư thời gian công sức để chăm sóc cho sắc đẹp của mình thì, cây nha đam là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả, nhất là một nguyên liệu thần kì để chị em chăm sóc cho làn da của mình.
Với các hoạt chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất có trong cây nha đam, đặc biệt là thành phần chất nhầy trong gel của cây nhà đam có công dụng thấm ướt, đem đến độ ẩm cho da và khiến cho da bạn đàn hồi, tươi trẻ, và giảm hẳn các vết nhăn.
Quan trọng cây lô hội có khả năng làm dịu mát làn da của bạn, đem đến khả năng chống nắng, vì thế bạn có thể yên tâm vui chơi dưới ánh ắng mặt trời mà không phải lo da bị cháy nắng.
Cách làm, sử dụng:
Bạn hãy hòa trộn 2 loại gel (phần thịt) của nha đam vơi 2-3 thìa nước hoa hồng. Sau đó bạn bảo quản hỗn hợp này trong ngăn mát của tủ lạnh và sử dụng lên da những lúc bạn phải ra nắng.

2. Dầu dừa
Không chỉ nha đam mới là nguyên liệu thần kì trong công cuộc làm đẹp, dầu dừa là một loại nguyên liệu rất tốt trong việc dưỡng ẩm cho da.
Trong dầu dừa có chưa nhiều loại axit lauric và acid béo mà chúng thì có khả năng khiến cho làn da trở nên mền mịn và không cháy nám, rát khi phải tiếp xúc với nắng quá lâu.
Cách làm, sử dụng:
Để có thể sử dụng dầu dừa hiệu quả nhất, bạn lấy một lượng dầu dừa vừa phải thoa lên làn da và tiến hành massage cho da một cachs nhẹ nhàng. Chính nhờ vậy mà các dưỡng chất trong dầu dừa sẽ thấm từ từ và phát huy công dụng một cách hiệu quả nhất.

3. Sữa chua
Đối với bạn có lẽ sữa chua là một loại thực phẩm vô cùng bổ dưỡng và ngon miệng nhưng không chỉ dừng lại ở đó sữa chua còn là một loại vật liệu làm đẹp hiểu quả một sự lựa chọn tuyệt vời giúp cho bạn tránh lại những tia nắng gay gắt đem lại làn da mịn màng, tươi trẻ.
Cách làm, sử dụng:
Chỉ cần một ngày 2 lần sáng và tối và thực hành đều mỗi ngày bạn sẽ có một làn da tươi sáng, chống nắng. Lấy một lượng sữa chua không đường thoa lên da mặt, kết hợp với massage nhẹ nhàng khoảng 15-20 phút rửa sạch với nước

4. Chăm sóc bằng chườm nước lạnh hoặc nước đá
Với các bạn nào khi da đã có hiện tượng cháy nắng hoặc nám da do ánh nắng mặt trời, việc cần làm nhất lúc bấy giờ đó chính là uống thật nhiều nước và tiến hành chườm một túi nước đá hoặc nước lạnh lên làn da đã bị ảnh hưởng bởi ánh nắng. Bởi lúc bấy giờ da của bạn đã bị mất nước trầm trọng cộng thêm các mô, tế bào của bạn đã bị tổn thương. Nên việc làm bổ sung nước, độ ẩm cho da là một việc làm vô cùng cần thiết và hiệu quả.

Vậy là mình đã chia sẽ cho bạn các kinh nghiệm làm đẹp quý báu mà mình đã tích lũy được trong những ngày vui chơi du lịch tắm biển cùng bạn bè. Hè đến rồi, chúc các bạn thành công để có thể có những khoảnh khắc quý báu, vui vẻ với bạn bè, gia đình mà không phải lo sợ cái nắng oi bức của ngày hè.

bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cây tại tphcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét