Thứ Bảy, 16 tháng 7, 2016

Bài Thuốc Đơn Giản Cho Bạn Làn Da Trắng Xua Tan Làn Da Đen.

Là con gái, phụ nữ ở nhất là ở độ tuổi 18 -30 vẻ đẹp của làn da là vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ, vì thế với các cách làm đơn giản dưới đây bạn sẽ có một làn da trắng sáng, tươi đẹp.  

Bạn đừng hiểu lầm, quả chuối không chỉ là một loại trái cây để làm thức ăn thông thường. Trong làm đẹp chuối có vai trò không nhỏ. Ngoài các loại vitamin A, B, E, kali giúp chúng ta chống chọi lại với sự lão hóa của thời gian thì chuối còn có thể dưỡng ẩm, xóa nếp nhăn, tái tao da đã chết, góp phần cho làn da trở nên xinh tươi, rạng rỡ.

Nếu bạn hiểu biết một cách đúng cách, kết hợp các loại nguyên liệu lại với quả chuối thì  bạn đã thành công trong việc tạo ra một hỗn hợp “thần kì” để có thể giúp da trở nên đẹp hơn

1. Chuẩn bị:
Các bước chuẩn bị nguyên liệu như sau: 1 quả chuối, thêm 1 lòng trắng trứng gà, mật ong, sữa chua không đường, trái chanh tươi, bát và thìa để làm vật chứ và thao tác hỗn hợp.
Lưu ý: nguyên liệu dc chuẩn bị không sử dụng hết trong một lần.

2. Cách làm :
- Đầu tiên bạn hãy tiến hành bóc vỏ chuối, sau đó cát nhỏ chúng ra cho vào bát đựng, và nghiền nát bằng thìa.
- Sau đó bạn hãy đạp trứng đã chuẩn bị, tách lồng đỏ và giữ lại lòng trắng.
- Cho lòng trắng vào chung với, nữa thìa nước cốt canh, 1 thìa mật ong, 1 thìa sữa chua vào chuối bạn đã nghiền nát.
- Cuối cùng công việc đơn giản là bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp này lên

3. Cách sử dụng
- Bước 1 : rửa sạch mặt với nước ấm.
- Bước 2 : các bạn lấy hỗn hợp đã chuẩn bị tha đều, nhẹ lên mặt, rồi giữ nguyên như thế (20 phút) để cho các chất dinh dưỡng ngấm vào da.
- Bước 3: Sau 20 phút, bạn hãy rửa sạch hỗn hợp này bằng nước ấm ấm. Và lau khô mặt.

Nếu bạn sử dụng cách này một cách kiên trì, nghiêm túc 1 tuần 2-3 lần,không lâu sau bạn sẽ cảm nhận được da mặt của mình trở nên tươi trẻ hơn rất nhiều, không còn các vết thâm hay vết nám do nắng hay do mụn để lại trên mặt, các tế bào chết được lấy sạch, da mới được tái tạo, các chất dinh dưỡng thấm sâu vào da sẽ giúp nuôi dưỡng da của bạn.
Thời gian lí tưởng nhất để thực hiện các bước làm này là trước khi đi ngủ

Thêm nhiều phương pháp làm đẹp tại bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ tin cậy tại tphcm .  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét